Tuesday, May 7, 2019

चांदण्यात फ़िरताना ....

वाढत्या उकाड्याला आमची छोटीशी आदरांजली 😜🤣 - एक विडंबन

****************

विडंबन ...

चांदण्यात फ़िरताना
घामाने भिजलास क़ाय?
सख़या रे, घामट ही
घामट ही... उष्णता

भिजलेल्या केसातुन
थिजले मी एकटीच
घनदाट आमराई
पडली मागे कधीच
झडलेल्या पर्णराशी
मजला रे छळतात

सांग कशी छत्रीविना
पार करू गर्दीचा पूर
उन्ह-वारा छळवादी
मेघ उन्हाला फितूर
श्वास तुझा घामदर्प
स्पर्श तुझा उष्माघात

पुसू दे ना घाम गड़े
भिजले हे वस्त्र आतून
कोपला रे बॉस माझा
गेला संतापून ..
तुझिया नयनात सूर्य
माझ्या हृदयी आगआग

चांदण्यात फ़िरताना
घामाने भिजलास क़ाय?
सख़या रे, घामट ही
घामट ही... उष्णता

- विशल्या नेरेगावकर

***********

मुळ गीत...

चांदण्यात फिरताना
माझा धरलास हात
सखया रे, आवर ही
सावर ही चांदरात

निजलेल्या गावातुन
आले मी एकटीच
दूर दिवे कळलावे
पडले मागे कधीच
ह्या इथल्या तरुछाया
पण सारे जाणतात

सांग कशी तुजविनाच
पार करू पुनवपूर
तुज वारा छळवादी
अन्‌ हे तारे फितूर
श्वास तुझा मालकंस
स्पर्श तुझा पारिजात

जाऊ चल परत गडे
जागले न घर अजून
पण माझी तुळस तिथे
गेली हिरमसून
तुझिया नयनात चंद्र
माझ्या हृदयी प्रभात

चांदण्यात फिरताना
माझा धरलास हात
सखया रे, आवर ही
सावर ही चांदरात

- कविवर्य सुरेश भट

No comments:

Post a Comment